Chính sách đổi, trả lại hàng

Quy định, chính sách đổi tra hàng, các thông tin bên lề sản phẩm mà khách hàng cần biết khi mua hàng tại kho hàng của chúng tôi.

Áp dụng từ 30/01/2019

1/ QUY ĐỊNH NHẬP LẠI:

Nhập lại là việc chúng tôi nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI :

 - Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng (không áp dụng với Laptop, CPU, Máy in, Các sản phẩm tiêu hao), khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.

- Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.

+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty. 

- Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

 

3. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ:

- Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

- Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.

- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

- Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Giám Đốc Trung tâm bảo hành không quyết định được sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.

4. THỦ TỤC NHẬP LẠI

- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

- Trường hợp sản phẩm đã được Công ty viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng
Địa chỉ: 37/97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024-3.5143.999 - Fax: 024-3.5146.989
GPKD số: 0101605749 của Sở KH & ĐT Hà Nội cấp
Email: info@thanhgiong.com.vn

Công ty cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng | Địa chỉ: Số 37/97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
GPKD số 0101605749 của Sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 21/01/2005 | Email: info@thanhgiong.com.vn - ĐT: 0243.5143.999
Gọi mua hàng
Facebook Chat