Tuyển dụng nhân viên bán hàng Online

(Cập nhật: 1/30/2019 8:41:57 AM)

Thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng Online

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng thành lập năm 2005, số ĐKKD 0103006517 của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 21/01/2005. Công ty Thánh Gióng là một trong những công ty Tin học phân phối các sản phẩm Máy tính thương hiệu Việt Nam của các nhà sản xuất. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh thiết bị Tin học và kinh nghiệm thực tế được hình thành qua nhiều năm hoạt động của mình. Công ty đạt chứng nhận ISO 9001:2015, 14001:2015 .Do nhu cầu mở rộng thêm mặt bằng và phát triển kinh doanh, Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng đang cần tuyển gấp nhân sự để phục vụ trong công việc tại các vị trí sau:

Mã vị trí ứng tuyển :TGNVBHO
I.Mô tả công việc
* Số lượng tuyển: 2 người

  1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
  6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  7.  Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. 
  8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
  14.  

II/ Tiêu chuẩn: 

  1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting
  2. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing online,telesale
  3.  Yêu thích đam mê kinh doanh
  4. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
  6. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
  7. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 2 năm trở lên
  8. Sáng tạo, kiên trì, đam mê kinh doanh.
  9.  Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
  10. Chấp nhận đi công tác ngoại tỉnh khi cần. 

III. Chế độ đãi ngộ
- Lương 5 > 7  triệu + thưởng % theo Dự án
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm
- Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ, Tết.
- Và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.

IV.Hồ Sơ dự Tuyển (Ghi rõ mã vị trí ứng tuyển VD: Nhân viên Kinh Doanh: TGNVKD)
- Đơn dự tuyển viết tay (có dán ảnh chụp trong vòng 3 tháng); CV.
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu:http://thanhgiong.com.vn/maukhai.doc
- Bản sao chứng thực bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Giấy khai sinh và các văn bằng Chứng chỉ khác.
- Giấy chứng nhận sức khoẻ năm 2017 (ngày cấp không quá 03 tháng )
- 2 ảnh 3x4 chụp trong vòng 3 tháng, 02 phòng bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ của ứng viên.
V.Thời gian nhận hồ sơ :
Bắt đầu từ ngày   03/04/2019  đến hết ngày 30/04/2019   trong giờ hành chính; Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp sớm.
- Địa điểm : Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng – 37 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội.
- Điện thoại : 04 3514 3999  Ext. 24. Hotline : 0947849943 (Chị Huyền)

Ghi chú:
- Nộp trực tiếp hoặc nộp CV online qua địa chỉ mail : tuyendung@thanhgiong.com.vn
- Công ty chỉ nhận đối với các hồ sơ có đủ các điều kiện theo thông báo trên.
- Hồ sơ đã nộp sẽ không trả lại. (Có thể nộp hồ sơ photo)

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công ty cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng | Địa chỉ: Số 37/97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
GPKD số 0101605749 của Sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 21/01/2005 | Email: info@thanhgiong.com.vn - ĐT: 0243.5143.999
Gọi mua hàng
Facebook Chat